DỊCH VỤ CÓ SẴN

Địa chỉ đăng kí kinh doanh uy tín ngay sân bay Tân Sơn Nhất

Chuyển tiếp điện thoại

Nhận và chuyển bưu phẩm

Sảnh tiếp khách

Phòng họp tiện nghi

Khu học tập phát triển

KHÔNG GIAN TẠI TRI TIN OFFICE SERVICE

Đức Tuấn Building, 84 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM

BẢNG GIÁ

Tri Tin Office Service hiểu rõ, văn phòng đặt địa chỉ kinh doanh uy tín đi kèm với các nghiệp vụ hỗ trợ tốt, sẽ giúp doanh nhân tiết kiệm rất nhiều tài lực, tập trung phát triển thị trường nhanh chóng hơn.

Việc chọn thuê một văn phòng đặt địa chỉ kinh doanh cũng cần được xem xét trên khá nhiều yếu tố chứ không đơn thuần là một địa chỉ đẹp. Vậy nên, hãy đến với Tri Tin Office Service.

Các tiện ích văn phòng ảo do Tri Tin Office Service cung cấp bao gồm:

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TRÍ TÍN OFFICE SERVICE

Qua thông tin trên, hy vọng các doanh chủ khởi nghiệp có thể hiểu được một văn phòng ảo là như thế nào. Văn phòng ảo đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc doanh nghiệp từ xa, ngoại quốc. Việc sử dụng văn phòng ảo giúp doanh nghiệp nhanh chóng sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh tại địa phương, trong khi không cần phải trả quá nhiều chi phí cho việc vận hành văn phòng và di chuyển đến văn phòng làm việc đến địa phương đó.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng từ xa, cho những người không muốn sử dụng các loại hình văn phòng truyền thống, hoặc phải có mặt làm việc tại văn phòng cả ngày. Không chỉ giúp bạn tạo nên một địa chỉ kinh doanh uy tín tại trung tâm Hồ Chí Minh, nơi kinh doanh sầm uất tập nập ngay sân bay Tân Sơn Nhất, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Tri Tin Office Service còn được ưa chuộng bởi những lợi ích như:

  1. Tiết kiệm đến 95% chi phí so với văn phòng truyền thống.
  2. Các tiện ích và trang thiết bị văn phòng được thiết lập sẵn. Doanh nghiệp không tốn thời gian và chi phí lắp đặt ban đầu.
  3. Thuận lợi giao dịch với đối tác và phát triển thương hiệu nhờ địa điểm hoạt động tại tòa nhà đặt ở nơi ai cũng biết.
  4. Đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, xử lý nghiệp vụ văn phòng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  5. Phòng họp, khu vực tiếp khách hiện đại, sang trọng giúp bạn tạo ấn tượng tốt với đối tác.
  6. Hệ thống điện thoại, fax, nhận và chuyển tiếp bưu phẩm, thư từ được theo dõi chặt chẽ và cập nhật kịp thời đến khách hàng.
  7. Nhân viên lễ tân kinh nghiệm, thân thiện, chu đáo, thành thạo ngoại ngữ.
  8. Đầy đủ các tiện ích văn phòng khác như in ấn, kết nối internet băng thông rộng, máy móc thiết bị.

Chia sẻ chúng tôi nhu cầu của bạn

Bằng cách để lại thông tin bên dưới, nhân viên Trí Tín Office sẽ liên hệ để tư vấn giải pháp văn phòng ảo phù hợp với quý công ty: Hotline 028.7308.5678

Chat zalo với Trí Tín
Chat ngay